Hỗ trợ: 098 70 45678
42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK  SÀI GÒN MAX

Bạn có biết những ý nghĩa của bộ đồng phục học sinh?

 

Bộ đồng phục học sinh là trang phục thiêng liêng, thân thương trong mỗi đời học sinh, nó là biểu tượng cho nét đẹp trong sáng tuổi cắp sách tới trường, ngoài ra nó còn giúp học sinh có thái độ nghiêm túc trong học tập, đoàn kết hơn với tập thể lớp.

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Đồng phục học sinh là gì?
2. Ý nghĩa của những bộ đồng phục học sinh 
3. Địa chỉ may đồng phục học sinh đẹp

1. Đồng phục học sinh là gì?
Cách đây vài chục năm trước, thời ông bà, bố mẹ chúng ta còn đi học thì đồng phục dường như là một khái niệm khá xa vời trong tâm trí những người học sinh bởi lẽ do lúc đó, kinh tế còn khó khăn, việc được đi học đã là một điều xa xỉ.
Khi kinh tế dần phát triển, chúng ta được tiếp nhận và học hỏi với xu hướng phát triển thế giới, trong đó có cả thời trang thì đồng phục đã có chỗ đứng trong tất cả các ngành nghề, lĩnh vực. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp đồng phục từ chốn công ty, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện cho đến trường học. Đồng phục học sinh không chỉ còn là áo dài, quần tây áo trắng nữa mà cùng với sự phát triển của nền thời trang hiện đại thì đã xuất hiện thêm rất nhiều những mẫu mã, kiểu dáng áo phông đồng phục học sinh khác nhau có thể kể đến như: áo thun đồng phục, đồng phục áo lớp Hoodie,….tất cả đều được thiết kế rất mãn nhãn, ấn tượng thể hiện được phong cách, gu thời trang riêng của từng tập thể lớp.
Đồng phục áo lớp là những mẫu áo có lối thiết kế cùng chung một kiểu dáng, một chất liệu, một họa tiết in ấn,…được một tập thể lớp, không phân biệt độ tuổi, không phân biệt giới tính cùng nhau mặc khi đi học hay tham gia các buổi ngoại khóa, dã ngoại,…

2. Ý nghĩa của những bộ đồng phục học sinh
2.1. Đồng phục học sinh tạo sự bình đẳng 
Đồng phục giúp giảm khoảng cách giàu nghèo giữa các thành viên trong lớp. Điều này giúp mọi người trở nên hòa đồng gắn kết với nhau hơn.
2.2. Tiết kiệm
Không thể phủ nhận là đồng phục thường rẻ hơn các loại trang phục khác, điều này giúp giảm áp lực tài chính lên các gia đình khó khăn. Thậm chí nếu giữ gìn tốt thì đồng phục cũ có thể được sử dụng lại cho các thế hệ sau. Ngoài tài chính đồng phục học sinh còn giúp bạn tiết kiệm được khối thời gian nữa đấy, khi đi học không cần phải lo lắng xem hôm nay mặc quần áo nào, phối đồ như thế nào nữa, chỉ cần mặc đồng phục là xong phải không nào?
2.3. Nâng cao ý thức học tập
Đồng phục của nhà trường giúp các em học sinh có ý thức hơn và nhắc nhở các em trong suốt hành trình của em về nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân. Mặc đồng phục đẹp các bạn sẽ thêm phần yêu trường, mến bạn, ý thức tự giác học tập được nâng cao. Thiết nghĩ, chính việc mặc đồng phục của các bạn học sinh trong trường sẽ giúp tất cả gắn bó hơn, hiểu và hỗ trợ nhau cùng phát triển. Bên cạnh đó cũng mang lại sự phát triển lớn của trường.
2.4. Giúp học sinh thể hiện sự sáng tạo.
Với đồng phục lớp, học sinh có thể thỏa sức sáng tạo, tự do thiết kế tạo mẫu đồng phục theo sở thích và ý kiến chung của tập thể, thể hiện cái đặc trưng và gu của các thành viên trong lớp.
3. Địa chỉ may đồng phục học sinh đẹp.
Tự hào là công ty có kinh nghiệm lâu đời cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm, Sài Gòn Max cam kết sẽ giúp bạn có được những bộ đồng phục học sinh, đồng phục lớp đẹp, thoải mái và giá thành cạnh tranh nhất. Giúp bạn thoải mái và thích thú hơn trong việc mặc đồng phục tới trường. Ngoài ra Sài Gòn Max còn có hàng trăm mẫu đồng phục kĩ sư, đồng phục bảo vệ...cho bạn thỏa sức lựa chọn. Hãy đến với Sài Gòn Max để cùng trải nghiệm sự chuyên nghiệp từ thiết kế, ý tưởng đến sản xuất của chúng tôi.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH SX TM XNK Sài Gòn Max.
Địa chỉ: 42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
ĐT: 098 70 45678
Email: ctysaigonmax@gmail.com
Website:http:http://thegioibaoholaodong.com/

 

© 2019 CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK SÀI GÒN MAX. Design by Nina Co.,Ltd
Đang online: 7 - Tổng truy cập: 298660
Giỏ hàng (0)