Hỗ trợ: 098 70 45678
42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK  SÀI GÒN MAX

Mách bạn cách đánh bay vết dầu mỡ trên quần áo bảo hộ lao động

 Quần áo của các công nhân, kĩ sư rất dễ dính phải dầu nhớt, nhất là trong môi trường làm việc liên quan đến cơ khí, sửa chữa...điều này khiến quần áo bảo hộ trông nhem nhuốc, xỉn màu. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số cách đánh bay các vết dầu mỡ này một cách nhanh chóng mà vẫn giữ được màu sắc và độ bền của trang phục.

 

NỘI DUNG BÀI VIẾT

  1. Giặt quần áo bảo hộ bằng xà bông và nước nóng
  2. Sử dụng hỗn hợp baking soda và nước rửa chén
  3. Dùng giấm ăn
  4. Sử dụng phấn rôm của em bé

 

1. Giặt quần áo bảo hộ bằng xà bông và nước nóng

Đây là cách vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần ngâm quần áo bảo hộ của bạn trong nước xà phòng nóng (khoảng 40-60 độ C) trong vòng 10-15 phút. Sau đó, chà nhẹ nhàng ở những vùng dính dầu nhớt hoặc vết bẩn cứng đầu. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là dễ làm bay màu quần áo, không áp dụng được cho những vết bẩn cũ, nhanh làm giãn các loại vải co giãn, giảm độ bền của sản phẩm.

2. Sử dụng hỗn hợp baking soda và nước rửa chén

Baking soda là một chất tẩy rửa tuyệt vời, khi đem kết hợp với nước rửa chén sẽ tạo một dung dịch tẩy bay ngay những vết dầu nhớt cứng đầu mà xà phòng không giải quyết được.

Cách giặt:

  • Làm ướt vùng dính vết dầu nhớt
  • Nhỏ 1 – 2 giọt nước rửa chén lên trên rồi rắc 1 lớp bột baking soda lên.
  • Dùng bàn chải chà nhẹ lên vết bẩn, cho đến khi thấy vết dầu mỡ tan đi và bị lớp bột hút hết.
  • Giặt lại quần áo với nước sạch như thường

3. Dùng giấm ăn

Không chỉ dùng làm gia vị, giấm còn rất có ích trong việc tẩy rửa nữa đấy, cách làm cũng vô cùng đơn giản: Dùng bông thấm một ít giấm rồi thoa lên phần quần áo bị dính dầu mỡ. Khoảng 5 phút sau lấy khăn sạch nhúng vào nước ấm lau nhẹ hoặc chà mạnh lên vết dầu mỡ để làm sạch vết bẩn.

4. Sử dụng phấn rôm của em bé

Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên nhưng phấn rôm có thể dùng để tẩy những vết dầu mỡ mới và ít đấy, tuy nhiên với những vết bẩn đã lâu thì cách này không có tác dụng nhiều. 

Ngay khi bị vết dầu mỡ bắn lên quần áo, hãy lấy một ít phấn em bé đổ lên các vết dầu mỡ tươi trên quần áo. Phấn em bé có chứa thành phần làm đầy các đường nứt giữa các sợi quần áo và hấp thụ mỡ. Ngâm quần áo cùng phấn em bé khoảng 15 phút, sau đó dùng bàn chải đánh nhẹ. Nếu vết dầu mỡ vẫn còn hiển thị mờ nhạt, cho quần áo vào máy giặt với nước lạnh.

 

Quần áo bảo hộ là vật dụng không thể thiếu của người lao động mọi ngành nghề, quần áo giúp bảo vệ người lao động khỏi những tác động bên ngoài như: nắng mưa, bụi bặm, hóa chất...Chính vì thế bạn cần lựa chọn những bộ quần áo bảo hộ lao động có chất liệu bền tốt, thoáng mát, kiểu dáng phù hợp với ngành nghề và thời trang. Nếu bạn chưa biết đặt may quần áo bảo hộ tốt ở đâu thì hãy liên hệ với Sài Gòn Max nhé, Sài Gòn Max cam kết sẽ cung cấp cho banh những bộ đồ bảo hộ không những bền đẹp mà còn có khả năng hạn chế bám bụi, giặt rất dễ dàng, đơn giản lại không phai màu, xù lông trong suốt quá trình sử dụng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công Ty TNHH SX TM XNK Sài Gòn Max.

Địa chỉ: 42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

ĐT: 098 70 45678

Email: ctysaigonmax@gmail.com

Website:http://thegioibaoholaodong.com/


 

© 2019 CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK SÀI GÒN MAX. Design by Nina Co.,Ltd
Đang online: 2 - Tổng truy cập: 300897
Giỏ hàng (0)