Hỗ trợ: 098 70 45678
42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK  SÀI GÒN MAX

May đồng phục bảo bộ lao động đẹp ở đâu?

Thị trường may đồng phục bảo hộ lao động cũng như đồng phục công sở đang rất phát triển với càng ngày càng nhiều công ty, xí nghiệp được mở ra và quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên để có được bộ đồng phục bảo hộ lao động an toàn, thỏa mái cho người lao động đáp ứng được những tiêu chí bắt buộc của đồng phục bảo hộ lao động thì cần có sự hỗ trợ một đơn vị may mặc uy tín và chuyên nghiệp. Bạn nên sáng suốt lựa chọn để không phải rơi vào tình trạng tiền mất tật mang nhé!

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Như thế nào là một bộ đồng phục lao động tốt?
2. Vì sao nên chọn Sài Gòn Max để đặt may/mua đồng phục bảo hộ lao động?

1. Như thế nào là một bộ đồng phục lao động tốt?
 

 

  • Đồng phục bảo hộ lao động yêu cầu cao về tính chuyên dụng và sự an toàn. Bên cạnh đó, một bộ đồng phục bảo hộ lao động tốt cũng đòi hỏi về chất liệu và kiểu dáng, thiết kế đặc trưng.
  • Mỗi công ty, mỗi môi trường lao động, mỗi tính chất công việc khác nhau lại có những yêu cầu về đồng phục bảo hộ lao động. Ví dụ, môi những môi trường làm việc dưới nước hoặc tiếp xúc với nước, chất liệu đồng phục bảo hộ lao động cần đảm bảo chức năng chống thấm nước, môi trường xây dựng thì chất vải phải dày dặn để có thể chịu được các lực tác động mạnh, môi trường hóa chất thì đồng phục bảo hộ lao đồng cần phải may kín toàn thân và chất liệu phải tạo lớp chắn để ngăn hóa chất tiếp xúc với cơ thể người.
  • Ngoài ra đồng phục còn cần phải đảm bảo sự thoải mái, an toàn, mang lại cảm giác thuận tiện, dễ chịu nhất khi sử dụng. 

2. Vì sao nên chọn Sài Gòn Max để đặt may/mua đồng phục bảo hộ lao động?

Sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động của Sài Gòn Max cam kết những tiêu chí sau: 

  • Thiết kế đặc biệt, sử dụng chất liệu vải theo đúng quy chuẩn, sáng tạo hơn với sự phối hợp màu sắc công phu, mới lạ tạo nên sự riêng biệt, nổi bật cho doanh nghiệp.
  • Chất liệu vải tốt, thoáng mát với cả chất liệu cao cấp và vải may đồng phục giá rẻ, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhưng tất cả đều đảm bảo đẹp, bền, mát và không xù lông.
  • Sản xuất số lượng lớn nhưng Sài Gòn Max luôn chú trọng chất lượng của từng sản phẩm. Đường may thẳng, đều, đẹp, tinh tế, tỉ mỉ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công nghệ máy móc tân tiến sẽ khiến khách hàng an tâm và hài lòng.
  • Hình in thêu sống động, tinh tế, không phai màu, phản quang được may chắc chắn…
  • Form đẹp, sang trọng, được may theo size và số đo mà khách hàng đưa ra.

Những ưu điểm nổi bật của Sài Gòn Max

  • Đội ngũ thiết kế đồng phục chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm luôn mong muốn tạo sự được hài lòng của khách hàng khi đến với Sài Gòn Max
  • Mẫu mã thời trang đa dạng mang đậm dấu ấn doanh nghiệp, hình ảnh mang tính thương hiệu.
  • Đến với Sài Gòn Max khách hàng sẽ được may mẫu hoàn toàn miễn phí, chỉnh sửa và hoàn thiện theo đúng ý mới đưa vào khâu sản xuất
  • Cam kết giao hàng đúng hẹn, giao hàng và bảo hành miễn phí.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công Ty TNHH SX TM XNK Sài Gòn Max.

Địa chỉ: 42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

ĐT: 098 70 45678

Email: ctysaigonmax@gmail.com

Website:http://thegioibaoholaodong.com/

 

 
© 2019 CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK SÀI GÒN MAX. Design by Nina Co.,Ltd
Đang online: 4 - Tổng truy cập: 302007
Giỏ hàng (0)