Hỗ trợ: 098 70 45678
42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK  SÀI GÒN MAX

Những kinh nghiệm cần biết khi đặt áo đồng phục cho công ty

Thiết kế áo đồng phục cho công ty đã trở thành một điều tất yếu bởi áo đồng phục mang rất nhiều ý nghĩa, không chỉ giúp môi trường công sở lịch sự hơn mà còn thể hiện sự đoàn kết, hòa đồng của các thành viên, đồng thời áo đồng phục cũng giúp quảng bá hình ảnh của công ty đến công chúng một cách dễ dàng hơn. Muốn đạt được những điều đó áo đồng phục cần phải có nhiều yếu tố: chất liệu, kiểu dáng, màu sắc...Hãy cùng tìm hiểu nhé!

NỘI DUNG BÀI VIẾT
1. Những kinh nghiệm cần biết khi đặt áo đồng phục cho công ty
2. Cách giặt áo đồng phục đúng cách.
 3. Mách bạn địa chỉ may áo đồng phục uy tín, chất lượng

1. Những kinh nghiệm cần biết khi đặt áo đồng phục cho công ty

1.1 Chú ý đến chất liệu may áo đồng phục
Chất liệu quy định tới sự thoải mái khi mặc cũng như độ bền của áo. Hiện nay có rất nhiều chất liệu để bạn có thể lựa chọn, nhưng để có được sự thông thoáng, mát mẻ, chống xù vải và bền màu thì cotton là lựa chọn hàng đầu.
1.2 Lựa chọn màu sắc
Màu sắc của áo đồng phục quy định đến vẻ đẹp và còn là sự quảng bá thương hiệu. Áo công ty thường được chọn gam màu giống với logo, để thể hiện thông điệp và triết lý kinh doanh. Trường hợp công ty không có màu truyền thống, lúc này chúng ta có thể chọn theo xu hướng và sở thích của các nhân viên. Tuy nhiên dù chọn gam màu nào cũng cần lưu ý tới tỷ lệ màu sắc chính phụ, màu nền và màu họa tiết thì bạn mới có được một mẫu áo hài hòa về mọi góc nhìn.
1.3 Chọn xưởng may áo đồng phục uy tín.
Một số tiêu chí để chọn xưởng may uy tín đó là: 

  • Lựa chọn xưởng may lâu năm, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo đồng phục.
  • Lựa chọn xưởng may có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lành nghề, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tốt.
  • Tham khảo các dự án đã thực hiện trước đây đã làm cho khách hàng để xem chất lượng cũng như phản hồi của khách hàng về xưởng may đó.

2. Cách giặt áo đồng phục đúng cách.

Giặt và phơi áo không đúng sẽ khiến cho áo lớp bị bong hình, nhoè màu và mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Vì vậy bạn cần thực hiện theo những cách sau.

  • Không giặt áo khi vừa lấy về: Áo đồng phục sau khi in và bàn giao cho bạn còn mới nên mực in vẫn chưa thể bám sâu vào lớp vải được nên sau khi nhận áo bạn không nên đem đi giặt luôn vì nó sẽ làm nhòe hoặc vỡ chữ hình, chữ được in trên áo. Bạn nên để khoảng 1 tuần rồi mới đem giặt.
  • Giặt lần đầu tiên bằng nước lạnh, không có xà phòng: Nên ngâm áo trước khi giặt và giặt bằng tay nhẹ nhàng không có xà phòng, lộn trái áo lại trong quá trình giặt để tránh trường hợp bề mặt hình in bị cọ sát dễ gây tróc và xước hình thay vì giặt bằng máy với nước lạnh hoặc nước nóng dưới 40 độ vì nếu giặt áo trong nước quá nóng sẽ làm vải giãn ra và lỏng áo
  • Không giặt áo đồng phục với các màu áo khác bởi vì đối với các loại áo có màu sẫm có thể bị ra màu, khi giặt chung áo sẽ bị loang màu và dính màu sang quần áo khác.
  • Nếu có thể những lần giặt sau bạn cũng nên giặt bằng tay, tránh vò mạnh, chà sát vào hình in. Nên giặt ngay khi vừa thay xong để tránh tình trạng bị mốc áo

3. Mách bạn địa chỉ may áo đồng phục uy tín, chất lượng

Nếu bạn chưa biết đặt may đồng phục công ty mình ở đâu thì hãy liên hệ ngày với Sài Gòn Max để có bộ đồng phục đẹp, đúng chuẩn, đúng kích thước, phù hợp về kiểu dáng với giá thành phải chăng. Sài Gòn Max với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục công sở, quần áo bảo hộ lao động..cùng với hệ thống nhà xưởng tiên tiến, hiện đại, đội ngũ thiết kế có năng lực, nhiệt tình đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho bạn. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công Ty TNHH SX TM XNK Sài Gòn Max.

Địa chỉ: 42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

ĐT: 098 70 45678

Email: ctysaigonmax@gmail.com

Website:http://www.thegioibaoholaodong.com/

 
© 2019 CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK SÀI GÒN MAX. Design by Nina Co.,Ltd
Đang online: 7 - Tổng truy cập: 298483
Giỏ hàng (0)