Hỗ trợ: 098 70 45678
42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK  SÀI GÒN MAX

Thiết bị bảo hộ lao động gồm những gì?

Thiết bị bảo hộ lao động là những dụng cụ, thiết bị được trang bị cho người lao động, giúp họ đảm bảo an toàn và giảm thiểu những thương tổn có thể xảy ra nếu chẳng may gặp phải các tai nạn lao động. Mỗi một ngành nghề, lĩnh vực sẽ có những thiết bị, dụng cụ bảo hộ lao động khác nhau, cũng có những ngành nghề sử dụng kết hợp nhiều loại đồ bảo hộ lao động khác nhau để tạo nên giải pháp bảo vệ hoàn thiện nhất.

NỘI DUNG BÀI VIẾT

 

  1. Những thiết bị bảo hộ lao động cần thiết
  2. Cách lựa chọn thiết bị lao động cho từng ngành nghề
  3. Chọn mua thiết bị lao động chất lượng ở đâu?

 

1. Những thiết bị bảo hộ lao động cần thiết

  • Giày bảo hộ lao động: không thể thiếu cho những ai hoạt động trong các ngành nghề nguy hiểm như xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí…
  • Mũ bảo hộ lao động: Mũ bảo hộ lao động có tác dụng bảo vệ phần đầu cho kĩ sư, công nhân trong quá trình thi công công trình xây dựng hay hoạt động sản xuất khỏi những tác động xấu bên ngoài, giảm nguy cơ gây nguy hiểm cho não bộ. Ngoài ra nón bảo hộ lao động còn có tác dụng khác là che nắng che mưa, tạo tác phong chuyên nghiệp cho các ai làm trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất.
  • Quần áo bảo hộ lao động: giúp đảm bảo sức khỏe cho người lao động và hạn chế sự thâm nhập vào cơ thể của các tác nhân gây hại, đặc biệt, đối với những người làm việc trong môi trường nguy hiểm, độc hại.
  • Kính bảo hộ lao động:  rất cần thiết và quan trọng trong các ngành nghề như y tến, khai thác khoáng sản, hàn xì, cưa cắt, thợ mộc. Kính bảo hộ sẽ giảm thiểu các rủi ro tai nạn lao động hiệu quả nhất như vật nhỏ bay vào mắt làm giảm thị lực của mắt, các tia sáng mạnh chiếu trực tiếp vào mắt.
  • Găng tay bảo hộ:  bảo vệ người lao động khỏe mạnh và giảm thiểu những rủi ro nguy hiểm mà công nhân có thể gặp trong quá trình làm việc

​2. Cách lựa chọn thiết bị lao động cho từng ngành nghề

Để đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng ngành nghề thì mỗi ngành nghề cần có những trang thiết bị bảo hộ lao động riêng và rất cần thiết.

  • Ngành xây dựng: trong quá trình xây dựng thì có rất nhiều tai nạn xảy ra trong công trường hàng ngày, vì vậy người công nhân hay kỹ sư khi tham gia hoạt động xây dựng trong công trường phải đảm bảo các thiết bị như : Giầy bảo hộ - Giày phải có mũi và đế lót thép để tránh đâm xuyên hay những vật nặng rơi vào chân như vậy sẽ đảm bảo được đôi chân an toàn. Trên đầu phải đội mũ bảo hộ bằng nhựa cứng để bảo vệ cho đầu tránh bị vật nặng rơi vào, những bộ quần áo bảo hộ, áo phản quang, găng tay, gậy chỉ huy. Dây an toàn, hay những chi tiết nhỏ như bo chân an toàn… Trên công trường cần phải có những biển báo, dải chắn đường để cảnh báo cho người ngoài phạm vi được biết để tránh những tai nạn không đáng có.
  • An Toàn điện: cần phải có găng tay cách điện, ủng cách điện, thảm cách điện hay bộ tiếp địa…..
  • An toàn trong phòng sạch: Mũ cách điện, găng tĩnh điện, hay bao tóc, bao giầy phòng sạch….

3. Chọn mua thiết bị lao động chất lượng ở đâu?

Để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh thì bạn cần phải lựa chọn được bộ trang phục bảo hộ lao động phù hợp, có chất lượng tốt. Nếu bạn vẫn đang chưa biết chọn mua trang phục bảo hộ, giày bảo hộ, mũ bảo hộ ở đâu thì hãy liên hệ với Sài Gòn Max để được tư vấn và cung cấp những bộ trang phục tốt nhất nhé! Sài Gòn Max là công ty chuyên thiết kế và sản xuất những trang phục bảo hộ, quần áo sơ mi, đồng phục công sở hợp thời trang, đảm bảo sẽ làm hài lòng Quý khách hàng!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công Ty TNHH SX TM XNK Sài Gòn Max.

Địa chỉ: 42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

ĐT: 098 70 45678

Email: ctysaigonmax@gmail.com

Website:http://thegioibaoholaodong.com/


 

© 2019 CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK SÀI GÒN MAX. Design by Nina Co.,Ltd
Đang online: 4 - Tổng truy cập: 289742
Giỏ hàng (0)