Hỗ trợ: 098 70 45678
42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK  SÀI GÒN MAX

Tìm hiểu về những loại kính bảo hộ lao động phổ biến hiện nay.

 
Kính bảo hộ lao động là một vật dụng không thể thiếu cho người lao động. Việc mua được một chiếc kính bảo hộ lao động có chất lượng cao luôn là một vấn đề lớn được ưu tiên hàng đầu. Bởi lẽ, đôi mắt chính là bộ phận nhạy cảm, dễ bị tổn thương nhất trong cơ thể nhất là trong những môi trường làm việc có nhiều bụi bẩn, khói cay hay hóa chất độc hại. Sau đây là một số loại kính bảo hộ lao động phổ biến để bạn lựa chọn cho phù hợp với nơi làm việc của mình nhé!

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Những loại kính bảo hộ lao động hiện nay
2. Công dụng của kính bảo hộ lao động
3. Địa chỉ mua kính bảo hộ lao động uy tín, chất lượng

1. Những loại kính bảo hộ lao động hiện nay.


1.1. Kính chống bụi

Kính bảo hộ lao động chống bụi được làm từ chất liệu Polycarbonate cao cấp với nhiều tính năng nổi bật: độ đàn hồi tốt, chịu va đập mạnh, tính dẻo cao. Sử dụng trong thời gian dài thì chất lượng vẫn không bị ảnh hưởng do các tác nhân bên ngoài. Sản phẩm này được người tiêu dùng Việt cực kỳ ưa chuộng.

Ngoài ra, kính chống bụi còn chống được tia UV cũng như các bụi có kích thước siêu nhỏ. Phù hợp với những người làm trong ngành xây dựng, hàn cơ khí, xưởng vải, làm đồ thủ công mỹ nghệ hay các phượt thủ, …  giúp bảo vệ đôi mắt của bạn tốt nhất.
Thêm vào đó, dù mang cả ngày thì đôi mắt vẫn luôn thoải mái, không bị nhức mỏi giúp cho năng suất làm việc đạt hiệu quả như mong đợi.
1.2. Chống hóa chất
Đây là loại kính được sản xuất với tiêu chuẩn cao nhất đảm bảo sự an toàn cao nhất khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp trong các môi trường chứa nhiều hóa chất như bệnh viện, phòng thí nghiệm, sơn, pha chế…
Cấu tạo của kính bảo hộ hóa chất gồm dây đeo và mắt kính với độ kín cao, hạ chế tiếp xúc với các chất độc hại ảnh hưởng đến đôi mắt nhưng vẫn tạo sự thoải mái khi làm việc.
1.3. Chống tia laser
Các sản phẩm kính này thường được làm từ chất liệu polycarbonate chống va đập và có kiểu dáng rất thời trang. Ưu điểm nổi bật của mẫu kính này là có thể chống được 99,9% tia hồng ngoại và tia UV gây hại cho mắt.

2. Công dụng của kính bảo hộ lao động.

  • Việc sử dung kính bảo hộ lao động với tính năng phù hợp với công việc có thể ngăn ngừa và hạn chế các tổn thương cho mắt trong quá trình lao động.
  • Kính bảo hộ giảm 90% các chấn thương nghiêm trọng về mắt. Kính có khả năng chống 99% tia UV, tia lửa điện, tia hồng ngoại, tia laser, chống hiện tượng co giãn đồng tử. 
  • Kính ngăn chặn được các yếu tố thường gây hại cho mắt là các hạt bụi, các hạt nhỏ, mảnh vụn kim loại, kính vỡ,...  bắn vào mắt.
  • Tạo cảm giác yên tâm, thoải mái khi làm việc.

3. Địa chỉ mua kính bảo hộ lao động uy tín, chất lượng

Như trên đã nói kính bảo hộ lao động là dụng cụ quan trọng bậc nhất trong bộ đồ bảo hộ của bạn, chính vì thế bạn cần lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín để mua cho mình sản phẩm có chất lượng đảm bảo và phù hợp với môi trường làm việc của bạn. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn loại kính bảo hộ lao động nào thì hãy liên hệ với Sài Gòn Max nhé, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm bảo hộ lao động như kính, mũ, đồng phục công sở, đồng phục kĩ sư….Hãy để chúng tôi bảo vệ cho bạn!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công Ty TNHH SX TM XNK Sài Gòn Max.

Địa chỉ: 42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

ĐT: 098 70 45678

Email: ctysaigonmax@gmail.com

Website:http://thegioibaoholaodong.com/

 
© 2019 CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK SÀI GÒN MAX. Design by Nina Co.,Ltd
Đang online: 7 - Tổng truy cập: 290267
Giỏ hàng (0)